Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Nhôm XINGFA Aluminum hệ nhôm cao cấp chất lượng nhất

Công ty TNHH nhôm Xingfa Quảng Đông, được thành lập vào năm 1984. Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào hồ sơ nhôm tại Trung Quốc, Công ty đã trở thành một doanh nghiệp nổi tiếng và quy mô lớn chuyên sản xuất nhôm cho cả kiến trúc và công nghiệp, với công suất hàng năm của 150.000 tấn.

Công ty là cơ sở sản xuất cho hợp kim nhôm do Bộ Xây dựng của Trung Quốc, và nó đã được trao "số 1 của Top-Ten doanh nghiệp nhôm hệ Quốc gia". Báo giá Cửa nhôm Xingfa

Công ty nằm ở trung tâm của thành phố Phật Sơn. Có diện tích 880.000 mét vuông, Công ty có 39 dây chuyền sản xuất nhôm. Các thiết bị kỹ thuật chính và các thiết bị thử nghiệm được nhập khẩu từ Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản và Italy.Hiện nay có hơn 2.000 nhân viên trong Công ty, trong đó có hơn 200 kỹ thuật viên kỹ thuật cao và trung cấp và quản lý, trong số đó có các học giả và các bác sĩ. Công ty sở hữu 436 bằng sáng chế hợp kim nhôm hệ (profile) và hơn 30.000 sản phẩm với chi tiết kỹ thuật khác nhau. Nhôm hệ dành cho cửa đi mở trượt và cửa sổ được bán trên toàn quốc và xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và khu vực, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đông Nam Á và các nước Trung Đông, vv

Xem thêm về Cửa nhôm xingfa

Ngoài ra, Các cơ sở sản xuất cấu kiện nhôm công nghiệp, nằm trong Khu công nghiệp Trung ương huyện Tam Thủy, thành phố Phật Sơn, đã được đầu tư xây dựng. Khu quy hoạch là 520.000 mét vuông, và tổng số tiền đầu tư là 860 triệu Nhân dân tệ (khoảng 140 triệu USD) , sẽ được sử dụng để mua 20 dây chuyền sản xuất bao gồm cả máy đùn với khối lượng lớn. Giai đoạn đầu của dự án đã hoàn thành trong năm 2007, với công suất hàng năm 180.000 tấn nhôm công nghiệp.


Xingfa đã tạo ra nhiều cái đầu tiên trong ngành công nghiệp nhôm từ cuối thế kỷ 20 đến đầu thế kỷ 21:

● Người đầu tiên chạy quản lý dự án mạng thông tin hiện đại ERP;
● Việc đầu tiên để xây dựng các phòng thí nghiệm được công nhận quốc gia cho cấu nhôm;
● Việc đầu tiên để thiết lập phím tỉnh R & D trung tâm của nhôm hồ sơ kỹ thuật công nghệ;
● Việc đầu tiên để trở thành tỉnh doanh nghiệp thử nghiệm bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ doanh nghiệp tỉnh xuất sắc;
● Việc đầu tiên để thành lập trung tâm công nghệ doanh nghiệp tỉnh;
● Việc đầu tiên để thiết lập các trung tâm nghiên cứu khoa học sau tiến sĩ.

Công ty đang phát triển mạnh mẽ thông qua việc áp dụng các chiến lược kết hợp sản xuất, giảng dạy, nghiên cứu và đổi mới công nghệ. Thành công không bao giờ đến một cách tình cờ. Thành công của Xingfa có nguồn gốc từ: theo đuổi cho mục tiêu cao, quản lý chặt chẽ và tốt, trang thiết bị kỹ thuật tuyệt vời và sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng liên tục. Với tinh thần theo kịp sự phát triển của thời đại, tiên phong và đổi mới, công ty sẽ làm việc liên tục để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm có tính cạnh tranh cao và dịch vụ hàng đầu.

2 nhận xét:

  1. Chúng tôi chuyên dịch vụ In decal tại Hà Nội giá cạnh tranh và chất lượng cao. Uy tín

    Trả lờiXóa
  2. guongkinhthudo.vn gửi tới quí khách hàng báo giá cửa kính mới nhất năm 2019

    Trả lờiXóa