Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Một số kinh nghiệm lựa chọn cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa hiện nay đang là dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp được khách hàng Việt Nam và trên toàn thế giới tin dùng. Khi khách hàng đã xác định lựa chọn cửa nhôm Xingfa cho nhà mình là đã khẳng định phải sử dụng cửa có chất lượng cao. Cua nhom dep

Cửa nhôm Xingfa mang những đặc tính bền chắc, kín khít, tiện dụng, thẩm mỹ mà ít có nhôm thị trường nào sánh bằng. Mặt khác, mức sống người Việt Nam ta ngày càng được nâng cao, nên xu hướng chọn cho ngôi nhà của mình những cánh cửa cao cấp ngày càng phổ biến, từ đó khách hàng tìm đến cửa nhôm Xingfa. Cũng chính vì vậy, các đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa cho thị trường ngày càng xuất hiện nhiều, và để cạnh tranh được trên thị trường, nhiều đơn vị đã dùng nhiều cách để tiết kiệm vật liệu, giảm giá thành cho cửa nhôm Xingfa.

Thanh nhôm Xingfa

Thanh nhôm Xingfa có độ dày tiêu chuẩn 2mm đối với cửa đi, 1.4mm đối với cửa sổ. Hiện nay thị trường có một số thanh nhôm hệ Xingfa nhưng độ dày chỉ là 1.2mm, làm giảm bớt độ vũng chắc của thanh nhôm, tuy nhiên thì khi cánh cửa đã hoàn thiện, khách hàng rất khó nhận biết vì bề ngoài chúng trông rất giống nhôm Xingfa đúng tiêu chuẩn.

Phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Phụ kiện kèm theo cửa nhôm Xingfa thường là các phụ kiện cao cấp, nổi tiếng, có độ bền cực kỳ cao, sử dụng thuận tiện như phụ kiện Kinlong, phụ kiện Savio. Để giảm giá thành, một số đơn vị sẽ sử dụng phụ kiện rẻ tiền hơn, không có thương hiệu, nguồn gốc xuất sứ... Điều này khách hàng dễ nhận biết vì trên bộ phụ kiện Kinlong, Savio đều có logo hoặc tên thương hiệu dập chìm, hoặc nổi.


Ke góc cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa sử dụng ke góc bằng nhôm dày dặn, cứng vững và công nghệ bấm góc ở các góc nối 45 độ của thanh nhôm, vì vậy cửa nhôm Xingfa đạt được độ kín khít cao. Quý khách vui lòng tham khảo thêm bài Độ bền nhôm Xingfa. Một số đơn vị không có máy móc cho công nghệ này sẽ bắt vít để cố định góc, làm cho góc ghép thanh nhôm không kín khít, bền và đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét