Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Độ bền tuyệt đối cửa nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa hiện đang là thanh nhôm được sử dụng làm cửa sổ, cửa đi, vách kính... có thị phần cao nhất trong dòng thị trường cửa nhôm cao cấp ở Việt Nam. Cửa nhôm Xingfa có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng đã dành được vị trí nhất định trên thị trường, được khách hàng tin dùng, lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Mỗi ngôi nhà được xây cất là một sự chắt chiu, niềm tự hào và là tổ ấm bền vững, lâu dài. Vì vậy ngoài các vật liệu thô để xây nhà, ngoại thất phần cửa cũng được các chủ nhà lựa chọn cẩn thận, kỹ càng theo những tiêu chuẩn về độ bền, tính tiện dụng, thẩm mỹ, độ kín khít, an toàn. Chẳng ai muốn cửa nhà mình khó đóng mở, khi đóng mở phát ra âm thanh ồn ào, cửa cong vênh do nắng, rỉ nước mưa vào nhà mỗi khi trời mưa, khóa không an toàn...và nhất là thay cửa nhà khi cửa hỏng... .

Chi tiết báo giá cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa cao cấp cấu tạo gồm thanh nhôm Xingfa, phụ kiện Kinlong (bản kề, tay nắm, chốt, khóa), kính (5mm cường lực, 8 mm cường lực, 10 mm cường lực, kính hộp, kính dán an toàn...), gioăng cao su.


Thanh nhôm Xingfa trước khi xuất xưởng để đưa vào sản xuất cửa sẽ được kiểm tra những tiêu chuẩn sau:

- Độ bền: độ bền kéo đạt ít nhất 157 N, sức mạnh năng suất đạt 108 N mỗi mm vuông

- Màu sắc: thanh nhôm có 1 màu thống nhất rõ ràng, không có vết ố, loan màu

- Độ phẳng: Bề mặt nhôm không lõm hoặc phình

- Khuyết tật: Bề mặt không có khe hở, chấm trắng, bong tróc hoặc các dị hình khác

Vì vậy, thanh nhôm Xingfa có độ bền cao, không cong vênh, co ngót theo thời gian và thời tiết.

Khi sản xuất cửa nhôm, thanh nhôm được cắt góc chính xác 45 độ, thanh nhôm được bấm góc liên kết chắc chắn với nhau bằng một ke góc dày và cứng vững, sau đó dùng loại keo chuyên dụng Titebond Heavy Duty làm đầy và kín góc, giúp cho góc cửa kín khít tuyệt đối và vững chắc.

Phụ kiện cho cửa nhôm Xingfa thường là phụ kiện Kinlong chính hãng, bao gồm bản lề cối cho cửa đi, bản lề chữ A chống gió sập cho cửa sổ, chốt đa điểm, khóa... . Một số đơn vị có thể thay thế phụ kiện Kinlong bằng các loại phụ kiện inox khác để giảm chi phí. Cửa nhôm Xingfa kết hợp với gioăng cao su giúp cho cửa đóng mở êm, nhẹ nhàng và mang lại độ kín khít cao. Hệ cửa nhôm Xingfa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét