Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Công ty lắp đặt cửa nhôm Xingfa uy tín chất lượng và giá tốt nhất

Hiện nay cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, đánh giá rất cao bởi đặc tính ưu việt vượt trội so với những loại cửa nhôm thông thường đang có trên thị trường.

Dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa sử dụng thanh profile nhôm Xingfa được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy lớn nhất Trung Quốc mang thương hiệu Quảng Đông tem đỏ. Nhôm Xingfa là thương hiệu nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 80, đến nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á…

Xem: Báo giá cửa nhôm Xingfa

THÀNH LONG XINGFA luôn tự hào là đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu uy tín tại Hà Nội và trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất và Giá cả luôn luôn hợp lý nhất.

Chúng tôi phân phối trên toàn quốc với giá cực cạnh tranh. Tại Hà Nội, có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu này. Có thể chất lượng nhôm giống nhau, nhưng quan trọng để có một bộ cửa đẹp, đó là khâu tư vấn chọn loại cửa phù hợp với thiết kế trong nhà và khâu thi công lắp đặt.

Vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, hãy lưu ý:

- Chọn nhà cung cấp uy tín,

- Xem xét sản phẩm cẩn thận: tem mác, màu sơn,…

- Giá cả phải hợp lý chứ không vì ham rẻ mà chất lượng sản phẩm nhận được kém. - Cua nhom dep


Liên hệ để chúng tối tư vấn tận tình giúp bạn

CÔNG TY TNHH XÂY DỤNG DÂN DỤNG THÀNH LONG
Đ/C: Đối diện cổng C8 bến Xe Nước Ngầm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Phone: 0982 703 025
Email: thanhlongcompany9999@gmail.com
Web: www.xingfa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét