Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Cửa nhôm Xingfa chống ồn tuyệt đối

Bạn thường hay phải nghe những tiếng ồn khó chịu từ bên ngoài. Đó là vấn đề mà rất nhiều nhà gặp phải, để làm hết được những tiếng ồn đó THÀNH LONG xin giới thiệu bạn cửa nhôm Xingfa chống ồn tuyệt tối cho bạn giúp bạn thỏa mái nghỉ mà không bị ảnh hưởng.

Sử dụng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu kết hợp Kính hộp cao cấp. Báo giá cửa nhôm Xingfa

CẤU TẠO: Kính hộp được cấu tạo bởi hai hoặc nhiều lớp kính ghép lại với nhau, ngăn cách giữa các lớp kính là thanh đệm bằng nhôm có chứa hạt hút ẩm bên trong, được liên kết bằng lớp keo Silicone, làm giảm khả năng dẫn nhiệt của thanh nhôm và các lớp kính, làm tăng khả năng chống xâm nhập của không khí do các hạt hút ẩm có tác dụng hút ẩm lớp không khí bên trong và tạo thành một lớp không khí khô và là bức tường cực kỳ hiệu quả đối với sự truyền nhiệt. Giữa các lớp kính hộp đều được nạp khí trơ Cửa nhôm cao cấp


TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Sản phẩm của kính hộp chịu được nhiệt độ lên tới 1500C, bền vững với môi trường khắc nghiệt nhất và có khả năng hạn chế khoảng 50% khối lượng năng lượng bị mất do nhiệt lượng truyền qua kính khi có sự chênh lệch giữa nhiệt độ bên trong và bên ngoài, giảm thiểu sự truyền qua của nhiệt lượng mặt trời.

- Hạn chế sự truyền dẫn của tiếng ồn.

- Ngăn chặn sự ngưng tụ sương trên bền mặt kính.

- Tạo một môi trường bên trong thoải mái và sạch sẽ, đảm bảo độ bền tối đa trước các ứng suất và nhiệt độ khắc nhiệt của thiên nhiên.

- Mẫu cua nhom dep Xingfa

ỨNG DỤNG

Kính hộp được sử dụng để đạt mục tiêu tiết kiệm đáng kể chi phí về tiêu hao năng lượng do tính siêu cách nhiệt, cũng như ưu điểm vượt trội về tính siêu cách âm, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài.

Tối đa khả năng tiết kiệm năng lượng, khả năng chống ẩm tuyệt đối và khả năng bền vững kết cấu là các yếu tố kỹ thuật được quan tâm hàng đầu trong việc sản xuất kính hộp.

Tham khảo làm tủ bếp inox tại Hà Nội

KỸ THUẬT

Có thể thay đổi các lớp kính hộp với độ dày và chủng loại khác nhau (ghép 1 tấm kính dán + 1 tấm kính cường lực, ghép 2 tấm kính cường lực hoặc 2 tấm kính dán…).

Với những tấm kính hộp có diện tích ≥1.8 m2 thì nên ghép 1 hoặc 2 lớp kính cường lực, kính dán để đảm bảo độ an toàn.

Xem thêm Lợi ích của việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng tại Bắc Ninh
– Xây dựng văn hóa công ty chuyên nghiệp
– Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu
– Tạo môi trường làm việc thoải mái, năng động, sáng tạo
– Thu hút ứng viên tiềm năng làm đến làm việc
– Mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho công ty
Thi công tủ bếp tại Bắc Ninh thi công tủ bếp tại Bắc Giang
Chính vì những lợi ích to lớn vậy, BTHOME Luôn nghiên cứu kỹ càng lĩnh vực kinh doanh cũng như hình ảnh của doanh nghiệp nhằm xác định đúng nhu cầu và phong cách thiết kế, để cho ra mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại Bắc Giang đẹp và phù hợp nhất với khách hàng.

3 nhận xét:

  1. http://www.cuanhualoithepupvc.info/p/bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

    Trả lờiXóa
  2. Guongkinhthudo.vn gửi tới quý khách hàng cửa nhôm xingfa với chính sách và cập nhật báo giá cửa nhôm xingfa mới nhất

    Trả lờiXóa
  3. guongkinhthudo.vn gửi tới quí khách hàng báo giá cửa kính cường lực mới nhất năm 2019

    Trả lờiXóa